วันนี้พอดีไปกินข้าวที่ CDC แฟนแวะเข้าไปทำธุระที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เราก็เข้าไปนั่งรอแฟน อ่านหนังสือพิมพ์อยู่ดีๆ ซักพักมีพนักงานผู้หญิงเดินดุ่มๆเข้ามาถามว่าจะฝากเท่าไหร่ ถามย้ำสองสามที โดยถามแบบไม่มีหางเสียง เรางงมากว่าถามเพื่อ? และที่สำคัญ "ไม่มีหางเสียงเลย" ฟังแล้วไม่สบายใจพูดตรงๆนะ สุดท้ายพนักงานอีกคนเดินมาบอกว่าไม่ใช่คนนี้ พนักงานหญิงคนนี้เลยอุทานออกมาบางอย่าง... พร้อมกับที่พนักงานคนอื่นเดินหัวเราะคิกคัก แล้วพนักงานผู้หญิงคนนนี้ก็หันหน้าเดินจากไปเฉยๆ โดย "ไม่มีการขอโทษใดๆทั้งสิ้น"
คือปกติที่นี่เค้าบริการกันแบบนี้หรือเปล่า? เพื่อนๆบอกที
หรือที่ศูนย์ฝึกอบรมของ SCB เค้าสอนให้พูดจาและทำตัวเป็นกันเองแบบสุดๆแบบไม่ต้องให้เกียรติกับลูกค้าที่เพิ่งเคยเจอหน้ากันเป็นครั้งแรก?
ปกติมีมุมมองที่ดีกับธนาคารนี้นะ แต่ที่เจอวันนี้นี่มันรู้สึกแปลกๆจริงๆ
รู้สึกแปลกๆกับธนาคาร SCB สาขา CDC ขอความเห็นหน่อยเพื่อนๆ
คือปกติที่นี่เค้าบริการกันแบบนี้หรือเปล่า? เพื่อนๆบอกที
หรือที่ศูนย์ฝึกอบรมของ SCB เค้าสอนให้พูดจาและทำตัวเป็นกันเองแบบสุดๆแบบไม่ต้องให้เกียรติกับลูกค้าที่เพิ่งเคยเจอหน้ากันเป็นครั้งแรก?
ปกติมีมุมมองที่ดีกับธนาคารนี้นะ แต่ที่เจอวันนี้นี่มันรู้สึกแปลกๆจริงๆ